Tư vấn Voucher giá rẻ, Khách sạn, Vé máy bay 0919262219

sales@trustviettravel.com

15 Tháng Hai 2017

Comments

0
 Tháng Hai 15, 2017
 0

Nội dung

Những loại giấy tờ cần thiết khi đi máy bay

Những loại giấy tờ cần thiết khi đi máy bay được Trustviettravel.com cung cấp nhằm giúp bạn chuẩn bị tốt hơn trong hành trình bay của mình. Nhiều hành khách trước ngày bay lại để xảy ra tình trạng mất chứng minh nhân dân nên băn khoăn không biết có đi được chuyến bay đó không. Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề thắc mắc đó.

Vé máy bay giá rẻ cho hành trình bay

Tất nhiên vé là giấy tờ đầu tiên cần phải có bạn được lên máy bay. Hiện nay, có hai loại vé bao gồm: vé thông thường và vé điện tử.

– Vé giấy thông thường: là loại vé mà bạn cần có để đưa cho nhân viên kiểm tra lúc lên sân bay.

– Vé điện tử: là loại vé chứa mã code mà khi đi máy bay bạn chỉ cần đọc mã code để nhân viên kiểm tra chứ không cần xuất trình vé như đối với loại vé giấy thông thường. Với trường hợp vé điện tử, bạn sẽ có rất nhiều ưu thế như: không cần trực tiếp đến sân bay mua vé mà có thể đặt qua mạng, không cần bảo quản và sợ quên vé,…

Các loại giấy tờ tùy thân cần thiết cho chuyến bay

Để làm thủ tục chuyến bay nội địa Việt Nam, hành khách xuất trình vé máy bay và một trong các loại giấy tờ tuỳ thân sau (Sử dụng bản chính) :

– Chứng minh nhân dân, hộ chiếu

– Giấy phép lái xe được cấp theo luật Việt Nam

– Thẻ an ninh hàng không được nhà khai thác vận chuyển hoặc điều hành sân bay ở Việt Nam cấp

– Thẻ Đảng viên

– Thẻ nhà báo

– Thẻ Đại biểu Quốc hội

– Chứng minh thư của các lực lượng vũ trang

– Giấy chứng nhận mất hoặc chưa cấp giấy chứng minh nhân dân (do công an phường xã trở lên cấp, có dán ảnh được đóng dấu giáp lai)

– Thẻ nhận dạng của các hãng hàng không

– Giấy khai sinh sinh của trẻ em

– Giấy chứng sinh hoặc giấy xác nhận của tổ chức xã hộ nuôi dưỡng trẻ em.

Hộ chiếu

Khi thực hiện các chuyến bay quốc tế, Hành khách cần mang theo Hộ chiếu còn hiệu lực trong suốt hành trình để làm thủ tục hành khách tại sân bay và thủ tục xuất nhập cảnh.

Một số quốc gia có yêu cầu cụ thể về thời hạn hiệu lực của Hộ chiếu, do vậy Quý khách cần đáp ứng đúng các yêu cầu Hộ chiếu để đảm bảo hành trình của Quý khách được thông suốt.

Khi xuất cảnh hoặc nhập cảnh vào Việt Nam, Quý khách sẽ phải xuất trình Hộ chiếu, thẻ lên tàu và Tờ khai Xuất Nhập cảnh tại quầy làm thủ tục xuất nhập cảnh.

Thị thực (Visa)

  • Để được phép nhập cảnh vào một quốc gia khác, thông thường Quý khách cần phải xin Thị thực vào Quốc gia đó trước khi khởi hành. Tuy nhiên, mỗi quốc gia có các chính sách miễn thị thực khác nhau cho các đối tượng nhất định.

Giấy Tờ Nhập Cảnh

Để thủ tục nhập cảnh, thông thường, Quý khách sẽ phải điền và xuất trình Tờ khai Nhập cảnh – Xuất cảnh tại quầy làm thủ tục Nhập cảnh.

Trên các hành trình quốc tế xuất phát từ Việt Nam, Quý khách có thể lấy Mẫu tờ khai Nhập cảnh – Xuất cảnh ngay trước khi tới quầy làm thủ tục xuất cảnh.

Trên các hành trình quốc tế đến Việt Nam, Quý khách sẽ nhận Mẫu tờ khai Nhập cảnh ngay khi làm thủ tục check-in trước chuyến bay hoặc trên máy bay do tiếp viên cung cấp.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc săn vé máy bay giá rẻ, hãy liên lạc với Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ  hỗ trợ việc săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻvé máy bay khuyến mãi phù hợp với hành trình của mình. Bên cạnh đó, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé online, giữ chỗ cũng sẽ được các nhân viên nhiệt tình tư vấn. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay giá rẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *